Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Coffee talk - nói tiếng Anh với người bản xứ

Vào ngày 28/2 vừa qua Culture Exchange Project đã tổ chức buổi Coffee talk cùng với người bản xứ cho bạn trẻ tại V.E.O Workshop Coffee.

Điều bất ngờ là số lượng tham gia chương trình lớn hơn dự kiến, trong đó có rất nhiều những anh chị đã có kinh nghiệm đi làm.

Trong buổi Coffee talk mọi người cùng trao đổi với giáo viên (người bản xứ) về việc học tiếng Anh hiện nay. Mọi người thể hiện tinh thần mong muốn cải thiện tiếng Anh rất cao của mình.

Tiếp đó là các hoạt động nhóm giới thiệu, sáng tạo nội dung cho các câu chuyện cổ tích... và buổi test reading và speaking với giáo viên.

Coffee talk

Thầy vui vẻ giới thiệu đến nhắm cả mắt!

Các bạn đang làm reading test


Chúng ta có một giáo viên khác nhiệt tình tham gia



Các bạn hăng say giới thiệu bản thân

Biểu diễn câu chuyện cổ tích với nội dung cực sáng tạo và hài hước

Thầy ấy ngạc nhiên vì sự tự tin của các bạn!!!
Các bạn tập trung với những câu chuyện thú vị

Mọi người chụp hình kỉ niệm
Khi kết thúc chương trình mọi người rất vui vẻ vì quen được bạn mới và có một buổi trải nghiệm thú vị toàn dùng tiếng Anh.

Có nhiều bạn chia sẻ rằng nếu có những chương trình như thế này chắc chắn bạn sẽ tham gia.

Đối với những bạn test reading và speaking, các bạn không ngừng hỏi về kết quả và mong chờ đến ngày khai giảng khóa học!

--------------------------------------
Đội ngũ ban tổ chức


Những hình ảnh trên càng tạo thêm nhiều động lực cho đội ngũ ban tổ chức chúng tôi tiếp tục cố gắng mang tiếng Anh đến gần bạn hơn.

Những người thực hiện dự án xin chân thành cảm ơn những bạn đã hỗ trợ cùng với tất cả người tham dự Coffee talk vừa qua!

Chí Hiếu