Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Mục đích của Everybody's Club!

Everybody's Club là câu lạc bộ (CLB) luyện nói tiếng Anh tôi may mắn biết được qua một người bạn. Đến lúc này tôi chỉ tham gia CLB được ba lần nhưng tôi cảm nhận được sự nhiệt huyết trong từng con người tại CLB khao khát phát triển tiếng Anh của mình.

Bạn tôi chia sẻ CLB ban đầu được thành lập từ vài người có chung niềm đam mê với tiếng anh. Họ làm tất cả mọi cách để có môi trường nói tiếng Anh hàng tuần vì họ nhận thấy chỉ một cách duy nhất để cải thiện tiếng Anh là giao tiếp.


Từ niềm đam mê ban đầu của bản thân họ đã truyền động lực cho những bạn khác, CLB hiện nay hiện có gần 30 thành viên và số lượng thành viên cứ tăng dần sau mỗi tuần sinh hoạt. CLB sinh hoạt không cần bạn phải chi bất cứ chi phí nào ngoại trừ tiền nước uống cho bạn, vì CLB mượn phòng quán Cafe để sinh hoạt.

E's Club - Câu lạc bộ cho mọi người

Tôi không quan tâm trình trình độ tiếng Anh của bạn như thế nào. Nhưng tôi biết chỉ cần bạn khao khát có môi trường rèn luyện thì CLB luôn chào đón bạn, bởi hiện nay trong CLB các bạn có nhiều trình độ khác nhau. Người kha khá giúp người yếu hơn, người giỏi giúp người kha khá. Đó là quy tắc bất thành văn của CLB đã tạo nên một gia đình nhỏ, gia đình sum quầy bên nhau mỗi tuần.


Mỗi tuần sinh hoạt theo một chủ đề, nhưng format mỗi chủ đề không giống nhau, điều đó tạo sự thu hút với tôi rất nhiều. Mỗi buổi sinh hoạt một trong những bạn thành lập CLB sẽ dẫn dắt mọi người. Các bạn ấy có nhiều điểm chung: Giỏi tiếng Anh, dễ thương và cực kì thân thiện!


Một buổi sinh hoạt của CLB
Tôi không biết tự bao giờ tôi thích CLB này. Tôi thích đến cách sinh hoạt của từng con người trong CLB. Dù tôi không phải người thành lập CLB nhưng giờ tôi biết mình cần cùng các founder phát triển CLB này bởi, tôi cũng muốn có môi trường giao tiếp tiếng Anh cho mình và cho người khác.

Tôi là thành viên của CLB và tôi muốn CLB phát triển hơn.

Thời gian: 18h 30 thứ năm hàng tuần
Địa điểm: 351/45 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM