Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Culture Exchange Project là gì?

I. Giới thiệu

Chào bạn!

 Nhận thấy trong thời đại Toàn cầu hóa hiện nay tiếng Anh là một công cụ cần thiết hơn bao giờ hết. Có thể nói, tiếng Anh là dạng "kĩ năng" không thể thiếu giúp người Việt trẻ bay cao khẳng định mình trong khu vực và quốc tế. Bên cạnh tiếng Anh, những kĩ năng cơ bản khác cũng là điều kiện tiên quyết cho thế hệ trẻ ngày nay. Vì chúng tôi biết rằng kĩ năng và tiếng Anh là không thể tách rời, thêm vào đó là kiến thức chuyên môn của bạn sẽ tạo nên một "tài sản" thực thụ cho xã hội mà tổ chức nào cũng muốn có. Bởi thế chúng tôi xây dựng môi trường học tập tiếng Anh thông qua các hội thảo, lớp học offline, hội trại, thử thách bán hàng, city tour. Cùng với sự cộng tác từ các giảng viên và tình nguyện viên nước ngoài, đó là cơ hội để họ cạnh tranh trên trường quốc tế. Khi đó, chúng ta có thể mơ giấc mơ lớn hơn về một đất nước hùng mạnh từ những cá nhân tài giỏi.
Học tiếng Anh thì phải nói được tiếng Anh!

Mục đích trên là lí do Culture Exchange Project (CEP) ra đời. CEP được phát triển bởi Tổ chức Tình nguyện vì Giáo dục Volunteer for Education Organization (VEO) phối hợp cùng công ty cổ phần EIV - công ty chuyên cung cấp giáo viên bản xứ cho các trung tâm anh ngữ nổi tiếng như ILA, VUS...
VEO tự hào là đơn vị kết nối tình nguyện viên trên toàn thế giới nhằm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên toàn đất nước Việt Nam. Thời gian qua, V.E.O đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ và ngày càng khẳng định thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời V.E.O đã, đang và sẽ càng nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí và truyền hình như VTV1, VTV3, VTV4, VTC14.

Chúng tôi, những sinh viên muốn mang đến luồng gió mới cho các bạn sinh viên khác trong môi trường sử dụng toàn tiếng Anh và phát triển kĩ năng,
Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giúp bạn có được môi trường đó.
Vậy, bạn có sẵn sàng phát triển bản thân mình?

II. Culture Exchange Project

Culture Exchange Project bao gồm hai phần chính
1. Chuỗi các hoạt động
Có tất cả bảy hoạt động diễn ra liên tục suốt sáu tháng (dự kiến) để tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên phát triển tiếng Anh và kĩ năng.
Có thể nhiều bạn thắc mắc tại sao lại lấy tên là Culture Exchange Project! Lí do vì trong bảy hoạt động có ngày hội trao đổi văn hóa giữa nhiều quốc gia - là hoạt động cốt lõi của dự án.
2. Lớp học
Nếu chuỗi hoạt động là nơi để bạn thể hiện khả năng của mình thì lớp học là nơi giúp bạn có tiếng Anh và kĩ năng.